Champions

Aatrox (3) Ahri (8) Akali (9) Amumu (2) Anivia (2) Annie (12) Ashe (8) Azir (6) Blitzcrank (5) Brand (6) Braum (6) Caitlyn (3) Cassiopeia (2) Cho'gath (6) Corki (5) Darius (4) Diana (6) Draven (5) Elise (2) Evelynn (2) Ezreal (10) FiddleSticks (7) Fiora (6) Fizz (4) Galio (2) Gankplank (1) Garen (11) Gnar (2) Gragas (2) Graves (3) Hecarim (6) Heimerdinger (1) Irelia (3) Janna (3) Jarvan IV (3) Jax (4) Jayce (4) Jinx (7) Kalista (1) Karma (6) Kassadin (6) Katarina (9) Kayle (4) Kennen (4) KogMaw (4) Leblanc (4) Lee Sin (13) Leona (2) Lissandra (2) Lucian (16) Lulu (2) Lux (10) Malphite (3) Malzahar (1) MasterYi (13) Miss Fortune (4) Morgana (2) Nami (2) Nasus (9) Nautilus (1) Nidalee (7) Nocturne (1) Nunu (3) Orianna (2) Pantheon (4) Poppy (1) Quinn (1) Rammus (3) RekSai (7) Renekton (1) Rengar (5) Riven (19) Rumble (3) Ryze (3) Sejuani (4) Shaco (3) Shen (2) Shyvana (2) Singed (1) Sion (2) Sivir (6) Skarner (3) Sona (4) Soraka (3) Swain (3) Syndra (3) Talon (4) Taric (3) Teemo (3) Thresh (7) Tristana (6) Trundle (2) Tryndamere (11) Twisted Fate (5) Twitch (3) Udyr (3) Varus (6) Vayne (4) Veigar (3) Velkoz (6) Vi (5) Viktor (4) Vladimir (1) Volibear (6) Warwick (2) Wukong (2) Xerath (2) Xin Zhao (9) Yasuo (14) Yorick (2) Zac (4) Zed (12) Ziggs (2) Zilean (2) Zyra (3)

Thursday 26 March 2015

Asuna Fiora Siêu Phẩm

Lưu ý: Nếu sau khi cài đặt mod skin hoặc mỗi lần update LMHT vào game không thấy skin, click vào đây tải mod này về cài đặt sau đó cài mod skin như bình thường.

Note: If the skin is not activated after installing mod skin or updating LOL, click here to download and install this mod. After that, re-install mod skin.











Asuna là nhân vật nữ chính của series ID trong game của cô giống như ở thế giới thực. Asuna là bạn của Kirito và là phó thủ kĩ Guild Huyết Kị Sĩ, guild được mệnh danh là mạnh nhất ở Aincrad. Vì là một trong số ít những người chơi nữ trong SAO, lại có vẻ ngoài xinh xắn nên Asuna được rất nhiều người mến mộ và theo đuổi, tới mức guild phải cử hai thành viên khác làm vệ sĩ cho cô. Cô cũng là một kiếm sĩ cực mạnh nổi tiếng với tốc độ ra chiêu nhanh như chớp.

Sáu tháng sau khi game bắt đầu, cô yêu Kirito và họ còn kết hôn trong game. Đến phần kết của SAO, cô hy sinh mình để cứu Kirito khỏi đòn kết liễu của Heathcliff. Thế nhưng, cô chỉ chết trong game và cô nhanh chóng gặp lại Kirito sau khi cậu bị Heathcliff đánh bại và chết.

Dù SAO đã kết thúc, Asuna vẫn không tỉnh dậy mà thay vào đó lại bị giam cầm trong một VRMMORPG khác tên gọi Alfheim Online. Cô bị bắt phải vào vai Tinh linh hậu Titania, cùng với Sugou Nobuyuki, gã đã bắt nhốt cô, đóng vai Tinh linh vương Oberon. Điều này là để Sugou Nobuyuki có thể cưới cô ở thế giới thực, trong khi cô vẫn còn hôn mê, và rồi chiếm đoạt lấy RECTO Progress. Cô liên tục tìm cách thoát ra khỏi Cây Thế Giới nơi cô đang bị giam, và rồi lấy trộm được một thẻ GM. Sau đó cô ném nó xuống bên dưới khi nghe thấy giọng của Yui. Sau khi được giải thoát cô tạo hai avatar tại ALfleim, Asuna (người chữa thương trong đội) và Erika (avatar dạng chiến đấu) và sống cùng Kirito ở căn nhà gỗ tầng 22, tân Aincrad.

Ở thế giới thực, Asuna sống một cuộc đời rất căng thẳng, và liên tục bị bắt ép phải đáp ứng mong muốn của cha mẹ cô. Trước sự cố SAO, cô mù quáng sống theo đòi hỏi của cha mẹ mình. Tuy nhiên, sau khi sinh sống trong SAO và gặp gỡ Kirito, cô dần có được cách nhìn riêng và nhìn về quá khứ của mình với vẻ chán ghét. Sau đó cô trở thành bạn gái của Kirito, mơ ước sẽ cưới cậu ở thế giới thực và họ sẽ có một gia đình hạnh phúc.



Mod Skin Asuna Fiora Siêu Phẩm là một công cụ miễn phí để thay đổi skin mặc định Fiora trong Liên Minh Huyền Thoại. Khi bạn chạy chương trình, nó sẽ tự động tìm thư mục đã cài đặt Liên Minh Huyền Thoại trước đó. Việc còn lại của bạn chỉ là nhấn vào nút “Cài đặt” để kích hoạt skin cho game. Chúng tôi cam kết chương trình này sẽ không gây hại đến tài khoản của bạn, và hoàn toàn miễn phí!

Mod Skin Asuna Fiora Siêu Phẩm is a free tool for changing default skin Fiora in League of Legends. When you install this program, it will automatically find the installed folder where the game is located, and all what you have to do is just click on “Install” button. We guarantee that it will not do harm to your account, and always be free.